Bakuryuu Sentai Abaranger The Movie: Deluxe - Abare Summer Is Freezing Cold Việt Sub (2003)RSS Bakuryuu Sentai Abaranger The Movie: Deluxe - Abare Summer Is Freezing Cold Việt Sub (2003)
Bakuryuu Sentai Abaranger The Movie: Deluxe - Abare Summer Is Freezing Cold
Diễn viên: Cuồng Nộ, Mùa Hè Đóng Băng
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu trên Dino Earh tại một ngôi làng nhỏ, một vị trưởng làng kể về một nàng công chúa tên là Freeiza bị phong ấn vào thanh kiếm bóng đêm Bakuryuu Laser, cùng với hai con Bộc Long bị vùi lấp trong băng.
Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider Chaser.Diễn Viên: Aiamuahiro

Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider ChaserViệt Sub Năm: 2016

Phần ngoại truyện của Chase:Kể vê phần quá khứ của mình cũng như lần đầu tiên làm Proto-Drive,số phận sao thì mọi người biết nhỉ. Ở phần này sẽ tập trung chủ yếu về Chase,nhìn thấy đa sắc thái về anh cũng như kẻ địch mới. Kèm đó là bộ nâng cấp Super Machine Chaser

Unknown2019-06-25 17:12:28

Bakuryuu Sentai Abaranger The Movie: Deluxe - Abare Summer Is Freezing Cold Việt Sub (2003)

câu chuyện bắt đầu trên dino earh tại một ngôi làng nhỏ một vị trưởng làng kể về một nàng công chúa tên là freeiza bị phong ấn vào thanh kiếm bóng đêm bakuryuu laser cùng với hai con bộc long bị vùi lấp trong băngbakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe,xem phim bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe,download bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe,xem online bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe hd,xem bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe nhanh,tai phim bakuryuu sentai abaranger the movie,deluxe,abare summer is freezing cold,xem phim abare summer is freezing cold,download abare summer is freezing cold,xem online abare summer is freezing cold hd,xem abare summer is freezing cold nhanh,tai phim abare summer is freezing cold,cuồng nộ,mùa hè đóng băng