Ban Nhạc Spinal Tap - This Is Spinal Tap Việt Sub (1984)RSS Ban Nhạc Spinal Tap - This Is Spinal Tap Việt Sub (1984)
Ban Nhạc Spinal Tap - This Is Spinal Tap
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về cuộc hành trình của ban nhạc Spinal Tap - không biết hành trình kiểu gì mà nó lại được gắn mác R, tức cấm trẻ dưới 17 tuổi - Tuy nhiên nó được đánh giá rất cao, bạn có dám thử?
Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1.Diễn Viên: Nxau,Marius Weyers,Sandra Prinsloo

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1Thuyết Minh Năm: 1980

Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 1 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Marius Weyers, Sandra Prinsloo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim CAT Films, Mimosa Films vào năm 1980.

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Unknown2020-08-26 15:02:42

Ban Nhạc Spinal Tap - This Is Spinal Tap Việt Sub (1984)

về cuộc hành trình của ban nhạc spinal tap không biết hành trình kiểu gì mà nó lại được gắn mác r tức cấm trẻ dưới 17 tuổi tuy nhiên nó được đánh giá rất cao bạn có dám thửban nhạc spinal tap,xem phim ban nhạc spinal tap,download ban nhạc spinal tap,xem online ban nhạc spinal tap hd,xem ban nhạc spinal tap nhanh,tai phim ban nhạc spinal tap,this is spinal tap,xem phim this is spinal tap,download this is spinal tap,xem online this is spinal tap hd,xem this is spinal tap nhanh,tai phim this is spinal tap