Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)RSS Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)
Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura
Diễn viên: Arisaka Kazuki, Kagura Yuuji
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.
Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni Shinasai

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni ShinasaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Anime chuyển thể từ ero game cùng tên, kể về một anh chàng sống tại một thành phố nổi tiếng do sự tôn thờ của họ đối với tổ tiên là các samurai. Cậu ta thường tụ họp cùng nhóm bạn thân (4 đực 3 cái), là một nhóm rất thân thiết, làm đủ mọi thứ trên đời với nhau…cho đến học kỳ mới có 2 cô gái gia nhập vào và… mọi chuyện bắt đầu từ đó (harem)… :”3

Brothers Conflict Brocon

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Unknown2020-09-10 18:43:42

Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)

câu chuyện về arisaka kazuki một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ nhưng 10 năm trước cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm kagura yuuji nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình thì “nó” đã ra đi cùng với gia đình mìnhbạn trai hoàn hảo,xem phim bạn trai hoàn hảo,download bạn trai hoàn hảo,xem online bạn trai hoàn hảo hd,xem bạn trai hoàn hảo nhanh,tai phim bạn trai hoàn hảo,tonagura,xem phim tonagura,download tonagura,xem online tonagura hd,xem tonagura nhanh,tai phim tonagura,arisaka kazuki,kagura yuuji