Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009)RSS Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009)
Bạn Xấu - Worst Friends
Diễn viên: Kim Soo Hyun, Bae Hye Mi, Kim Eun Mi, Jung So Min
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.
Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of War.Diễn Viên: Christian Bale,Ni Ni,Xinyi Zhang

Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of WarThuyết Minh Năm: 2011

dựa trên sự kiện cuộc "Đại thảm sát ở Nam Kinh" năm 1973 khi quân Nhật chiếm đóng Trung Quốc. Câu chuyện về 13 cô kỹ nữ ở bên sông Tần Hoài, 6 chàng binh sỹ thoát ra khỏi đống tử thi, những khuê nữ con nhà quyền quý và một vài vị linh mục, những người còn sót lại sau cuộc chiến thảm khốc

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Unknown2016-06-13 10:57:03

Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009)

kể về một cậu thanh niên từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình lên cấp hai cậu chỉ là một học sinh bình thường không có gì nổi trội kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời nổi loạn cậu được mẹ đưa sang mỹ du học sau 4 năm sống ở đất khách cậu trở về quê nhà gặp lại bạn cũ lúc này cậu đã thay đổi cậu phát hiện bạn bè quanh mình cảnh vật kỷ niệm lúc xưabạn xấu,xem phim bạn xấu,download bạn xấu,xem online bạn xấu hd,xem bạn xấu nhanh,tai phim bạn xấu,worst friends,xem phim worst friends,download worst friends,xem online worst friends hd,xem worst friends nhanh,tai phim worst friends,kim soo hyun,bae hye mi,kim eun mi,jung so min