Băng Cướp Bông Hồng Súng - Guns And Roses Thuyết Minh (2012)RSS Băng Cướp Bông Hồng Súng - Guns And Roses Thuyết Minh (2012)
Băng Cướp Bông Hồng Súng - Guns And Roses
Diễn viên: Lưu Hoa, Đào Hồng, Tôn Thuần, Phạm Vỹ Kỳ
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.
Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White Night

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White NightViệt Sub Năm: 2018

Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.

Bạch Hồ The Fox Lover.Diễn Viên: Chung Hân Đồng Vai Tiểu Thúy Trương Trí Lâm,Vương Nguyên Phong Huệ Ánh Hồng,Hồ Mẫu Cao Hổ,Hải Bức

Bạch Hồ The Fox LoverThuyết Minh Năm: 2013

Trong thế giới tiên ma, đại ác ma của vũ trụ đen tối Hải Bức vương làm nguy hại nhân gian, khiến thiên hạ sợ hãi. Nha đầu Tiểu Thúy ở Hồ tiên cốc đem lòng yêu tiểu tử ngốc phàm nhân là Vương Nguyên Phong, mà trong người Vương Nguyên Phong lại ẩn chứa chí dương huyền phách, chính là khắc tinh cuối cùng của tà ma yêu đạo.

Giải Cứu Dương Gia Saving General Yang.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Từ Phàm,Trịnh Y Kiện,Vu Ba,Châu Du Dân,Lý Thần,Lâm Phong,Ngô Tôn,Phó Tân Bác

Giải Cứu Dương Gia Saving General YangThuyết Minh Năm: 2013

Nói về Dương Gia ở thời nhà Tống, truyện phim kể lúc này Dương Thất Lang trong một lần nọ đã ra tay đánh chết một người là con trai của Phan Nhân Mỹ ở trên võ đài , từ đó hắn ta ôm mối hận vì chết con trai, hắn đã cấu kết với giặc ngoại xâm và hại Dương Gia Tướng đến cảnh tử thương lần lượt ngoài chiến trường.

Nhất Đại Lãng Khách The Last Wulin.Diễn Viên: Zi Wang,Yu Si,Chang,Wang Zi,Qing,Wu Jun,Cheng

Nhất Đại Lãng Khách The Last WulinViệt Sub Năm: 2017

Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

Unknown2020-04-11 08:22:23

Băng Cướp Bông Hồng Súng - Guns And Roses Thuyết Minh (2012)

bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người trung quốc cướp một ngân hàng manchuguo một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía trung quốc bởi quân xâm lược nhật bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20băng cướp bông hồng súng thuyết minh,xem phim băng cướp bông hồng súng thuyết minh,download băng cướp bông hồng súng thuyết minh,xem online băng cướp bông hồng súng thuyết minh hd,xem băng cướp bông hồng súng thuyết minh nhanh,tai phim băng cướp bông hồng súng thuyết minh,guns and roses thuyết minh,xem phim guns and roses thuyết minh,download guns and roses thuyết minh,xem online guns and roses thuyết minh hd,xem guns and roses thuyết minh nhanh,tai phim guns and roses thuyết minh,lưu hoa,đào hồng,tôn thuần,phạm vỹ kỳ