Băng Đảng Brighton - Brighton Rock Việt Sub (2010)RSS Băng Đảng Brighton - Brighton Rock Việt Sub (2010)
Băng Đảng Brighton - Brighton Rock
Diễn viên: Sam Riley, Andrea Riseborough, Helen Mirren
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một vụ thanh toán nhau, Spicer vô tình bị chụp hình chung với kẻ sau đó bị băng nhóm của ông giết chết. Tấm vé lấy hình được Rose, một cô bồi bàn trong sáng.
Bản Tình Ca Không Tên Ballad.Diễn Viên: Tsuyoshi Kusanagi,Mitsuru Fukikoshi,Atsuo Nakamura,Yuki Saitô,Yukiyoshi Ozawa,Yui Aragaki,Akashi

Bản Tình Ca Không Tên BalladViệt Sub Năm: 2009

Matabe Ijiri là một thủ lĩnh cứng rắn ở một vùng đất nhỏ tên là Kasuga trong thời Chiến Quốc ở Nhật. Biệt danh của ông là Ijiri, dịch nghĩa ra là ma, vì ông làm nhiều người sợ chết khiếp. Matabe yêu công chúa Renheme, người cũng đem lòng yêu ông, nhưng địa vị xã hội chênh lệch đã ngăn trở mối tình ấy. Một ngày nọ, Matabe đang trong một trận đánh nhưng bị mất tập trung

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

4 Chương Tình Yêu 4 Romance.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

4 Chương Tình Yêu 4 RomanceThuyết Minh Năm: 2008

Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.

Kẻ Nắm Giữ The Keeper.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Unknown2019-10-10 17:24:14

Băng Đảng Brighton - Brighton Rock Việt Sub (2010)

trong một vụ thanh toán nhau spicer vô tình bị chụp hình chung với kẻ sau đó bị băng nhóm của ông giết chết tấm vé lấy hình được rose một cô bồi bàn trong sángbăng đảng brighton,xem phim băng đảng brighton,download băng đảng brighton,xem online băng đảng brighton hd,xem băng đảng brighton nhanh,tai phim băng đảng brighton,brighton rock,xem phim brighton rock,download brighton rock,xem online brighton rock hd,xem brighton rock nhanh,tai phim brighton rock,sam riley,andrea riseborough,helen mirren