Băng Mỏng - Thin Ice Việt Sub (2023)RSS Băng Mỏng - Thin Ice Việt Sub (2023)
Băng Mỏng - Thin Ice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.
Phát Điên Vì Tình You Drive Me Crazy

Phát Điên Vì Tình You Drive Me CrazyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”

Bước Ngoặt Awl.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Bước Ngoặt AwlViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of Light.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of LightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vì hoàn cảnh, Hao Nan phải trở lại vị trí cũ dạy học của mình. Anh gặp học sinh mới Ren Zhen và một nhóm thanh thiếu niên, thông qua giáo viên "ngỗ nghịch" của họ, dần dần mở lòng để mở ra cuộc sống rực rỡ của họ.

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner Chinese.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Unknown2023-04-29 15:15:52

Băng Mỏng - Thin Ice Việt Sub (2023)

bối cảnh vào thời dân quốc do thịnh hỉ hoa thị và mango tv cùng bắt tay hợp tác sản xuất kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch hải phi người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như chim sẻ và kinh chậpbăng mỏng,xem phim băng mỏng,download băng mỏng,xem online băng mỏng hd,xem băng mỏng nhanh,tai phim băng mỏng,thin ice,xem phim thin ice,download thin ice,xem online thin ice hd,xem thin ice nhanh,tai phim thin ice