Bào Thai Quỷ - Malicious Thuyết Minh (2018)RSS Bào Thai Quỷ - Malicious Thuyết Minh (2018)
Bào Thai Quỷ - Malicious
Diễn viên: Melissa Bolona, Bojana Novakovic, Josh Stewart
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.
Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Unknown2020-07-02 09:18:06

Bào Thai Quỷ - Malicious Thuyết Minh (2018)

khởi đầu cho mùa halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng thế nhưng sau một lần chạy bộ giữa rừng người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâubào thai quỷ,xem phim bào thai quỷ,download bào thai quỷ,xem online bào thai quỷ hd,xem bào thai quỷ nhanh,tai phim bào thai quỷ,malicious,xem phim malicious,download malicious,xem online malicious hd,xem malicious nhanh,tai phim malicious,melissa bolona,bojana novakovic,josh stewart