Bảo Vệ Nhân Chứng - Mercury Rising Việt Sub (1998)RSS Bảo Vệ Nhân Chứng - Mercury Rising Việt Sub (1998)
Bảo Vệ Nhân Chứng - Mercury Rising
Diễn viên: Bruce Willis, Miko Hughes, Alec Baldwin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.
Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The Music.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The MusicViệt Sub Năm: 2020

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights Back.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights BackViệt Sub Năm: 1982

Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.

Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Unknown2019-05-23 17:09:04

Bảo Vệ Nhân Chứng - Mercury Rising Việt Sub (1998)

chính phủ mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầubảo vệ nhân chứng,xem phim bảo vệ nhân chứng,download bảo vệ nhân chứng,xem online bảo vệ nhân chứng hd,xem bảo vệ nhân chứng nhanh,tai phim bảo vệ nhân chứng,mercury rising,xem phim mercury rising,download mercury rising,xem online mercury rising hd,xem mercury rising nhanh,tai phim mercury rising,bruce willis,miko hughes,alec baldwin