Bắt Đầu Bằng Nụ Hôn Đầu - Kiss Is The Begining Việt Sub (2023)RSS Bắt Đầu Bằng Nụ Hôn Đầu - Kiss Is The Begining Việt Sub (2023)
Bắt Đầu Bằng Nụ Hôn Đầu - Kiss Is The Begining
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trường trung học ở Mokpo, phim tái hiện hoàn hảo nhiều nền văn hóa và cảm xúc tuổi trẻ như âm nhạc, phim truyền hình, điện ảnh và thời trang lúc bấy giờ, mang đến cho người xem những kỷ niệm và sự đồng cảm.
Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Chuông Báo Tình Yêu Love Alarm.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Lâm Tâm Như

Chuông Báo Tình Yêu Love AlarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

Unknown2023-05-17 16:47:07

Bắt Đầu Bằng Nụ Hôn Đầu - Kiss Is The Begining Việt Sub (2023)

một trường trung học ở mokpo phim tái hiện hoàn hảo nhiều nền văn hóa và cảm xúc tuổi trẻ như âm nhạc phim truyền hình điện ảnh và thời trang lúc bấy giờ mang đến cho người xem những kỷ niệm và sự đồng cảmbắt đầu bằng nụ hôn đầu,xem phim bắt đầu bằng nụ hôn đầu,download bắt đầu bằng nụ hôn đầu,xem online bắt đầu bằng nụ hôn đầu hd,xem bắt đầu bằng nụ hôn đầu nhanh,tai phim bắt đầu bằng nụ hôn đầu,kiss is the begining,xem phim kiss is the begining,download kiss is the begining,xem online kiss is the begining hd,xem kiss is the begining nhanh,tai phim kiss is the begining