Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu - One Flew Over The Cuckoos Nest Việt Sub (1975)RSS Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu - One Flew Over The Cuckoos Nest Việt Sub (1975)
Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu - One Flew Over The Cuckoos Nest
Diễn viên: Jack Nicholson, Louise Fletcher
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?
Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Javier Pereira,Oriol Vila,Marc Rodríguez

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Unknown2020-02-27 07:12:27

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu - One Flew Over The Cuckoos Nest Việt Sub (1975)

chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài không chính trị không thể thao không chiến tranh dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo vậy tại sao bộ phim này lại ở đây thế nào gọi là người có tầm nhìn phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấybay trên tổ chim cúc cu,xem phim bay trên tổ chim cúc cu,download bay trên tổ chim cúc cu,xem online bay trên tổ chim cúc cu hd,xem bay trên tổ chim cúc cu nhanh,tai phim bay trên tổ chim cúc cu,one flew over the cuckoos nest,xem phim one flew over the cuckoos nest,download one flew over the cuckoos nest,xem online one flew over the cuckoos nest hd,xem one flew over the cuckoos nest nhanh,tai phim one flew over the cuckoos nest,jack nicholson,louise fletcher