Berserk Of Gluttony - Boushoku No Berserk Việt Sub (2023)RSS Berserk Of Gluttony - Boushoku No Berserk Việt Sub (2023)
Berserk Of Gluttony - Boushoku No Berserk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.
Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru Remake

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru RemakeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First Series

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First SeriesViệt Sub Năm: 1998 (Tập 27/27)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle). Nhưng cậu đã không thể hoàn thành được vì mảnh chính của trò chơi bị Joey Wheeler (Katsuya Jonouchi) ném

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+Nonetto

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+NonettoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phiêu lưu đầy kì thú của những người từ xa lạ trở thành quen thân.Thuộc thể loại anime Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, bộ phim hoạt hình dự kiến chiếu sóng năm 2016 này sẽ là những thước phim thú vị không thể bỏ lỡ.

Unknown2023-12-19 20:19:00

Berserk Of Gluttony - Boushoku No Berserk Việt Sub (2023)

fate graphite người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của ác thực nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèoberserk of gluttony,xem phim berserk of gluttony,download berserk of gluttony,xem online berserk of gluttony hd,xem berserk of gluttony nhanh,tai phim berserk of gluttony,boushoku no berserk,xem phim boushoku no berserk,download boushoku no berserk,xem online boushoku no berserk hd,xem boushoku no berserk nhanh,tai phim boushoku no berserk