Bí Mật Của Beyonce - Homecoming: A Film By Beyoncé Việt Sub (2019)RSS Bí Mật Của Beyonce - Homecoming: A Film By Beyoncé Việt Sub (2019)
Bí Mật Của Beyonce - Homecoming: A Film By Beyoncé
Diễn viên: Beyoncé, Jay Z, Kelly Rowland
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.
Cối Xay Gió Đỏ Moulin Rouge.Diễn Viên: Nicole Kidman,Ewan Mcgregor,John Leguizamo,Jim Broadbent,Richard Roxburgh,Garry Mcdonald,Jacek Koman

Cối Xay Gió Đỏ Moulin RougeViệt Sub Năm: 2001

Sau thời kỳ vàng son vào thập niên 60, thể loại phim ca nhạc tưởng như đã chìm vào quên lãng trong suốt một thời gian dài. Tới năm 2001, đạo diễn Baz Luhrmann đã làm hồi sinh thể loại này với bộ phim Moulin Rouge được dàn dựng vô cùng hoành tráng. Lấy bối cảnh tại Paris vào năm 1899, phim xoay quanh câu chuyện về một nhà thơ rời bỏ London để tới thủ đô nước Pháp tìm cảm hứng sáng tác. Định mệnh đưa đẩy anh gặp gỡ và đem lòng yêu mến một vũ nữ xinh đẹp của quán bar Cối Xay Gió Màu Đỏ. Hàng loạt

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Tìm Mẹ Lion.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Unknown2019-04-23 19:47:52

Bí Mật Của Beyonce - Homecoming: A Film By Beyoncé Việt Sub (2019)

năm 2018 beyonce đã khởi động quỹ học bổng homecoming scholars award program nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình năm 2016 beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh hbobí mật của beyonce,xem phim bí mật của beyonce,download bí mật của beyonce,xem online bí mật của beyonce hd,xem bí mật của beyonce nhanh,tai phim bí mật của beyonce,homecoming,a film by beyoncé,xem phim homecoming,a film by beyoncé,download homecoming,a film by beyoncé,xem online homecoming,a film by beyoncé hd,xem homecoming,a film by beyoncé nhanh,tai phim homecoming,a film by beyoncé,beyoncé,jay z,kelly rowland