Bí Mật Gia Đình Trong Rừng - Koputus - The Knocking Việt Sub (2022)RSS Bí Mật Gia Đình Trong Rừng - Koputus - The Knocking Việt Sub (2022)
Bí Mật Gia Đình Trong Rừng - Koputus - The Knocking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy hấp dẫn của ba anh chị em người trưởng thành, quyết định tới khảo sát ngôi nhà của cha mẹ, nằm giữa một khu rừng sâu, sau khi cha mẹ của họ qua đời.
Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Sharon Stone,Samuel L Jackson,Peter Coyote,Liev Schreiber,Queen Latifah,Marga Gómez

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: SphereViệt Sub Năm: 1998

Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Sharon Stone,Samuel L Jackson,Peter Coyote,Liev Schreiber,Queen Latifah,Marga Gómez

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Khóa Trong Locked In.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Khóa Trong Locked InViệt Sub Năm: 2023

một cô dâu mới đầy đau khổ, đối đầu với mẹ chồng giàu có và lạnh lùng, Katherine. Một mối tình ngoại tình đã mở ra một chuỗi sự kiện đầy rẫy, bao gồm một tam giác tình yêu, một vụ án mạng và một

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Unknown2023-09-07 18:31:06

Bí Mật Gia Đình Trong Rừng - Koputus - The Knocking Việt Sub (2022)

câu chuyện đầy hấp dẫn của ba anh chị em người trưởng thành quyết định tới khảo sát ngôi nhà của cha mẹ nằm giữa một khu rừng sâu sau khi cha mẹ của họ qua đờibí mật gia đình trong rừng,xem phim bí mật gia đình trong rừng,download bí mật gia đình trong rừng,xem online bí mật gia đình trong rừng hd,xem bí mật gia đình trong rừng nhanh,tai phim bí mật gia đình trong rừng,koputus,the knocking,xem phim koputus,the knocking,download koputus,the knocking,xem online koputus,the knocking hd,xem koputus,the knocking nhanh,tai phim koputus,the knocking