Bí Mật Hành Tinh Màu Tím - Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer Thuyết Minh (1981)RSS Bí Mật Hành Tinh Màu Tím - Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer Thuyết Minh (1981)
Bí Mật Hành Tinh Màu Tím - Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình cờ, Nôbita và Đôrêmon gặp những người bạn ở Hành tinh Tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn. Qua những cuộc chuyện trò, cả hai biết được quá khứ của cư dân Hành tinh Tím và bọn người Hành tinh Đen độc ác. Vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6A ở trường trung học đến chiếm, Đôrêmon và Nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên Hành tinh Tím.
Ni No Kuni 二ノ国

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Edvin Ryding,Tuva Novotny,Gustaf Hammarsten

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký Nobitas Chronicle Of The Moon Exploration.Diễn Viên: Nobita No Getsumen Tansaki

Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký Nobitas Chronicle Of The Moon ExplorationThuyết Minh Năm: 2019

Tớ tin chắc rằng có người sống trên mặt trăng. Tớ sẽ chứng minh điều đó!" Quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch sau khi hùng hồn tuyên bố với cả lớp, Nobita cầu cứu đến sự trợ giúp của Doraemon. Nhờ bảo bối "Huy hiệu câu lạc bộ Dị Thuyết", cả nhóm, có thêm sự có mặt của một cậu bạn mới chuyển trường, đã đặt chân đến một hành tinh hoàn toàn mới lạ và kì bí tại Mặt trăng

Unknown2017-07-16 10:20:22

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím - Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer Thuyết Minh (1981)

tình cờ nôbita và đôrêmon gặp những người bạn ở hành tinh tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn qua những cuộc chuyện trò cả hai biết được quá khứ của cư dân hành tinh tím và bọn người hành tinh đen độc ác vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6a ở trường trung học đến chiếm đôrêmon và nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên hành tinh tímbí mật hành tinh màu tím,xem phim bí mật hành tinh màu tím,download bí mật hành tinh màu tím,xem online bí mật hành tinh màu tím hd,xem bí mật hành tinh màu tím nhanh,tai phim bí mật hành tinh màu tím,doremon,the records of nobita spaceblazer,xem phim doremon,the records of nobita spaceblazer,download doremon,the records of nobita spaceblazer,xem online doremon,the records of nobita spaceblazer hd,xem doremon,the records of nobita spaceblazer nhanh,tai phim doremon,the records of nobita spaceblazer