Biển Xanh Sâu Thẳm 2 - Deep Blue Sea 2 Việt Sub (2018)RSS Biển Xanh Sâu Thẳm 2 - Deep Blue Sea 2 Việt Sub (2018)
Biển Xanh Sâu Thẳm 2 - Deep Blue Sea 2
Diễn viên: Danielle Savre, Rob Mayes, Michael Beach
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà khoa học chuyên về lĩnh vực chăm sóc cá mập Misty Calhoun (Danielle Savre vào vai) được mời để tham khảo ý kiến về một dự án bí mật mới do Carl Durant (Michael Beach vào vai) điều hành.
Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs.Diễn Viên: Marguerite Sundberg,Michael Flores,Mark Chiappone

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Unknown2020-06-26 14:23:58

Biển Xanh Sâu Thẳm 2 - Deep Blue Sea 2 Việt Sub (2018)

nhà khoa học chuyên về lĩnh vực chăm sóc cá mập misty calhoun danielle savre vào vai được mời để tham khảo ý kiến về một dự án bí mật mới do carl durant michael beach vào vai điều hànhbiển xanh sâu thẳm 2,xem phim biển xanh sâu thẳm 2,download biển xanh sâu thẳm 2,xem online biển xanh sâu thẳm 2 hd,xem biển xanh sâu thẳm 2 nhanh,tai phim biển xanh sâu thẳm 2,deep blue sea 2,xem phim deep blue sea 2,download deep blue sea 2,xem online deep blue sea 2 hd,xem deep blue sea 2 nhanh,tai phim deep blue sea 2,danielle savre,rob mayes,michael beach