Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)RSS Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)
Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay
Diễn viên: Christian Slater, Billy Brown, Vanessa Williams
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đối phó với tên bạo chúa bất tử Vandal Savage một cách âm thầm , Amanda Waller phải cần đến những kẻ nguy hiểm nhất ( và có lẽ là cặn bã nhất) Trái Đất. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của các "đặc vụ miễn cưỡng" quen thuộc như Deadshot, Harley Quinn, Captain Boomerang và Killer Frost.
Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Black Dog.Diễn Viên: Patrick Swayze,Randy Travis,Meat Loaf

Cuộc Chiến Sinh Tồn Black DogViệt Sub Năm: 1998

Sau một tai nạn bi thảm Grace bị lạc và một mình trong dãy núi Smoky. Cuộc đấu tranh của Grace cho sự sống còn khi một mình ở trong rừng phải chiến đấu với ma quỷ trong tâm trí cô là cách duy nhất để còn sống

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time.Diễn Viên: Patrick Swayze,Randy Travis,Meat Loaf

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Unknown2018-05-04 06:21:49

Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)

để đối phó với tên bạo chúa bất tử vandal savage một cách âm thầm amanda waller phải cần đến những kẻ nguy hiểm nhất và có lẽ là cặn bã nhất trái đất bộ phim sẽ có sự góp mặt của các đặc vụ miễn cưỡng quen thuộc như deadshot harley quinn captain boomerang và killer frostbiệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,xem phim biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,download biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,xem online biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục hd,xem biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục nhanh,tai phim biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,suicide squad,hell to pay,xem phim suicide squad,hell to pay,download suicide squad,hell to pay,xem online suicide squad,hell to pay hd,xem suicide squad,hell to pay nhanh,tai phim suicide squad,hell to pay,christian slater,billy brown,vanessa williams