Biệt Đội Chó Bull: Điều Tra Ngoài Giờ - Team Bulldog: Off-Duty Investigation Việt Sub (2020)RSS Biệt Đội Chó Bull: Điều Tra Ngoài Giờ - Team Bulldog: Off-Duty Investigation Việt Sub (2020)
Biệt Đội Chó Bull: Điều Tra Ngoài Giờ - Team Bulldog: Off-Duty Investigation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Tae Hyun vào vai Jin Kang Ho, một cảnh sát nhiệt huyết và tài năng, người sẵn sàng dùng mọi cách để bắt được tội phạm. Do tính cách kì quái, anh cũng không hòa đồng cùng các đồng nghiệp.
Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Bão Cát The Dance Of Passion.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Bão Cát The Dance Of PassionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 32/32)

câu chuyện trên vùng cao nguyên Hoàng Thổ ở Thiểm Bắc, hai bộ tộc Diêm – Tống chung sống hòa bình qua nhiều thế hệ. Biến cố bắt đầu xảy đến khi Diêm Vạn Hy (do Lâm Bảo Di đóng) lên chức tộc trưởng. Dưới tài cai quản của Hy, công việc làm ăn của bộ tộc ngày một phát đạt.

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Unknown2020-10-04 19:33:41

Biệt Đội Chó Bull: Điều Tra Ngoài Giờ - Team Bulldog: Off-Duty Investigation Việt Sub (2020)

cha tae hyun vào vai jin kang ho một cảnh sát nhiệt huyết và tài năng người sẵn sàng dùng mọi cách để bắt được tội phạm do tính cách kì quái anh cũng không hòa đồng cùng các đồng nghiệpbiệt đội chó bull,điều tra ngoài giờ,xem phim biệt đội chó bull,điều tra ngoài giờ,download biệt đội chó bull,điều tra ngoài giờ,xem online biệt đội chó bull,điều tra ngoài giờ hd,xem biệt đội chó bull,điều tra ngoài giờ nhanh,tai phim biệt đội chó bull,điều tra ngoài giờ,team bulldog,off,duty investigation,xem phim team bulldog,off,duty investigation,download team bulldog,off,duty investigation,xem online team bulldog,off,duty investigation hd,xem team bulldog,off,duty investigation nhanh,tai phim team bulldog,off,duty investigation