Biệt Đội Thú Cưng - The Star Việt Sub (2017)RSS Biệt Đội Thú Cưng - The Star Việt Sub (2017)
Biệt Đội Thú Cưng - The Star
Diễn viên: Ving Rhames, Zachary Levi, Steven Yeun
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.
Con Ma Tốt Bụng Casper.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Con Ma Tốt Bụng CasperViệt Sub Năm: 1995

Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry Madagascar.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry MadagascarViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện này diễn ra vào khoảng thời gian giữa 2 phần Madagascar và Madagascar 2, bao gồm các nhân vật đã quen thuộc với khán giả. Phim bắt đầu khi Ông già Noel và các con tuần lộc gặp sự cố trong lúc hạ cánh xuống một hòn đảo. Sau cú va đập đó, ông đã mất trí nhớ nên không thể tiếp tục công việc phân phát quà của mình. Vì vậy, Alex, Marty, Melman, Gloria và nhóm chim cánh cụt đã thay ông đảm nhận trách nhiệm này. Thế rồi bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong suốt quá trình làm

Ngài Hublot Mr Hublot.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Ngài Hublot Mr HublotViệt Sub Năm: 2014

Ông Hublot là một nhân vật bị thu hồi, đặc sắc với OCD, sợ thay đổi và thế giới bên ngoài. Sự xuất hiện của Robot Pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược: anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn này.

Unknown2018-04-29 09:01:19

Biệt Đội Thú Cưng - The Star Việt Sub (2017)

câu chuyện về chú lừa bo tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc có phần nhàm chán của mình một ngày lấy hết can đảm bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu trên đường đi cậu kết bạn cùng với ruth một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và dave một chú bồ câu với khát vọng to lớnbiệt đội thú cưng,xem phim biệt đội thú cưng,download biệt đội thú cưng,xem online biệt đội thú cưng hd,xem biệt đội thú cưng nhanh,tai phim biệt đội thú cưng,the star,xem phim the star,download the star,xem online the star hd,xem the star nhanh,tai phim the star,ving rhames,zachary levi,steven yeun