Biệt Kích Nga - The Way Việt Sub (2009)RSS Biệt Kích Nga - The Way Việt Sub (2009)
Biệt Kích Nga - The Way
Diễn viên: Dmitriy Nosov, Aleksey Orlov, Dmitriy Maksimov
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.
Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are Quiet.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Anastasiya Mikulchina,Evgeniya Malakhova

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are QuietThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại của Liên Xô, Ở hậu phương của Hồng quân vào năm 1941 quyết định thành lập một tiểu đội pháo cao xạ toàn nữ để bảo vệ vùng trời Karelia. Chỉ huy nhóm chiến sĩ nữ này là Vaskov, sĩ quan dự bị duy nhất còn lành lặn mà chưa bị điều ra tiền tuyến.

Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Bãi Ngô Corn Island.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Bãi Ngô Corn IslandViệt Sub Năm: 2014

của Georgia hợp tác sản xuất với Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Kazakhstan và Hunggary của đạo diễn George Ovashvili đã đoạt giải thưởng "Quả Cầu Pha Lê", và $25.000 Mỹ kim. "Bãi ngô" là bộ phim tâm lý, được quay tại một cù lao trên giòng sông Inguri, nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa Georgia và tỉnh Abkhazia - một trong số các tỉnh của người ly khai thân Nga.

Cuộc Trốn Chạy Bằng Khinh Khí Cầu Night Crossing.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Cuộc Trốn Chạy Bằng Khinh Khí Cầu Night CrossingViệt Sub Năm: 1982

Vụ vượt thoát khỏi Đông Đức bằng khí cầu bay là một sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 16 tháng 9 năm 1979, trong đó hai gia đình, với tổng số tám thành viên, đã trốn thoát khỏi Đông Đức bằng cách vượt qua biên giới đến Tây Đức vào khoảng 2 giờ sáng ngày 16 tháng 9 năm 1979, bằng một quả khinh khí cầu tự chế

Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Unknown2017-04-25 08:05:22

Biệt Kích Nga - The Way Việt Sub (2009)

aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở nga trong những năm 1990 giống như hầu hết những người cùng thời anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại cách dễ nhất là phạm tội anh gia nhập một băng nhóm may mắn thay số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắnbiệt kích nga,xem phim biệt kích nga,download biệt kích nga,xem online biệt kích nga hd,xem biệt kích nga nhanh,tai phim biệt kích nga,the way,xem phim the way,download the way,xem online the way hd,xem the way nhanh,tai phim the way,dmitriy nosov,aleksey orlov,dmitriy maksimov