Bikkurimen - ビックリメン Việt Sub (2023)RSS Bikkurimen - ビックリメン Việt Sub (2023)
Bikkurimen - ビックリメン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi giá trị của các nhãn dán Bikkuri-Man cao đến mức chúng phải được vận chuyển bằng phương tiện vận chuyển tiền mặt.
Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This Cute

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This CuteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Kyousuke là một học sinh cấp III 17 tuổi. Quan hệ giữa cậu và cô em gái Kirino 14 tuổi của mình luôn rất hững hờ. Kirino luôn nhìn cậu với ánh mắt hắt hủi và như lờ đi sự tồn tại của cậu. Cứ ngỡ như tình trạng này sẽ không bao giờ thay đổi.Nhưng rồi đến một ngày, Kyousuke nhặt được một hộp DVD trước thềm nhà. Bất ngờ hơn, đó lại là DVD "người lớn". Quyết tìm ra thủ phạm, cậu đã lựa lời hỏi dò mọi người trong nhà vào bữa tối. Phàn ứng đầu tiên là thái độ gay gắt của người cha anti-otaku của

Space Dandy Space☆Dandy

Space Dandy Space☆DandyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Kirarin Revolution Tôi Là Idol.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Kirarin Revolution Tôi Là IdolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 54/153)

Một cô gái tỏa sáng lấp lánh mang về cuộc cách mạng. Kirarin Revolution (きらりん☆レボリューション Kirarin Reboryūshon?, lit. "Sparkling Revolution") is a Japanese shōjo manga by An Nakahara. The series title is the supposed name of Kiraris debut single. As of August 2007, it runs in the shōjo magazine Ciao published by Shogakukan. It won the 2007 Shogakukan Manga Award for childrens manga. The anime adaptation is a Japan and South Korea coproduction, and it premiered on 7 April 2006 in Japan on TV Tokyo

Unknown2023-12-09 20:41:47

Bikkurimen - ビックリメン Việt Sub (2023)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi giá trị của các nhãn dán bikkuri man cao đến mức chúng phải được vận chuyển bằng phương tiện vận chuyển tiền mặtbikkurimen,xem phim bikkurimen,download bikkurimen,xem online bikkurimen hd,xem bikkurimen nhanh,tai phim bikkurimen,ビックリメン,xem phim ビックリメン,download ビックリメン,xem online ビックリメン hd,xem ビックリメン nhanh,tai phim ビックリメン