Binh Đoàn La Mã - Centurion Việt Sub (2010)RSS Binh Đoàn La Mã - Centurion Việt Sub (2010)
Binh Đoàn La Mã - Centurion
Diễn viên: Michael Fassbender, Dominic West, Olga Kurylenko
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.
Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Cuộc Chiến Nảy Lửa The Heat.Diễn Viên: Sandra Bullock,Melissa Mccarthy,Demian Bichir

Cuộc Chiến Nảy Lửa The HeatThuyết Minh Năm: 2013

The Heat là câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn (Sandra Bullock) và nữ cảnh sát Shannon Mullins (Melissa McCarthy) khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trong trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi. Ban đầu họ không ưa gì nhau nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn.

Tình Yêu Tội Lỗi Love Exposure.Diễn Viên: Takahiro Nishijima,Hikari Mitsushima,Sakura Andô

Tình Yêu Tội Lỗi Love ExposureViệt Sub Năm: 2008

Yu là một chàng trai học trường cấp III, sống cùng với người cha là một vị mục sư sau khi mẹ của Yu qua đời. Nhưng một ngày nọ, một cô gái tên Kaori, có cảm tình và yêu cha anh mặc dù biết rằng ông ấy là một vị mục sư. Yu cực kỳ phản đối bởi sự hiện diện quái gở của cô gái phá vỡ cuộc sống yên bình của 2 cha con, và thậm chí bởi vì cô ấy dẫn theo Yoko, người mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên. Anh không muốn Yoko lại trở thành người em... Tình thế trớ trêu, kết thúc thế nào mời mọi người theo dõi

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Unknown2014-09-29 14:10:48

Binh Đoàn La Mã - Centurion Việt Sub (2010)

một nhóm binh lính thành rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích giờ đây những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ sống hay chết danh dự hay hèn nhát chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc nàybinh đoàn la mã,xem phim binh đoàn la mã,download binh đoàn la mã,xem online binh đoàn la mã hd,xem binh đoàn la mã nhanh,tai phim binh đoàn la mã,centurion,xem phim centurion,download centurion,xem online centurion hd,xem centurion nhanh,tai phim centurion,michael fassbender,dominic west,olga kurylenko