Bleach: Sennen Kessen-Hen - Ketsubetsu-Tan - Thousand-Year Blood War - The Separation Việt Sub (2023)RSS Bleach: Sennen Kessen-Hen - Ketsubetsu-Tan - Thousand-Year Blood War - The Separation Việt Sub (2023)
Bleach: Sennen Kessen-Hen - Ketsubetsu-Tan - Thousand-Year Blood War - The Separation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thiếu niên hung hăng, hay gây rắc rối và cậu có được một năng lực đặc bệt là có thể nhìn thấy linh hồn. Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện bất ngờ của một người lạ ngay trong phòng ngủ của Ichigo.
Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd Season

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-San

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-SanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về anh chàng Nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình. Một ngày nọ, khi về đến nhà, anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là Senko. Dù nhìn như một đứa con nít nhưng Senko đã 800 tuổi rồi. Cô xin Nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau.

Unknown2023-10-01 17:11:28

Bleach: Sennen Kessen-Hen - Ketsubetsu-Tan - Thousand-Year Blood War - The Separation Việt Sub (2023)

một thiếu niên hung hăng hay gây rắc rối và cậu có được một năng lực đặc bệt là có thể nhìn thấy linh hồn câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện bất ngờ của một người lạ ngay trong phòng ngủ của ichigobleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan,xem phim bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan,download bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan,xem online bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan hd,xem bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan nhanh,tai phim bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan,thousand,year blood war,the separation,xem phim thousand,year blood war,the separation,download thousand,year blood war,the separation,xem online thousand,year blood war,the separation hd,xem thousand,year blood war,the separation nhanh,tai phim thousand,year blood war,the separation