Blue Dragon Ss2: Tenkai No Shichi Ryuu - The Seven Dragons Of The Heavens Việt Sub (2008)RSS Blue Dragon Ss2: Tenkai No Shichi Ryuu - The Seven Dragons Of The Heavens Việt Sub (2008)
Blue Dragon Ss2: Tenkai No Shichi Ryuu - The Seven Dragons Of The Heavens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần 1, đây là bộ anime làm theo đã ra game và tác giả cũng chính là người sáng tác truyện Bảy viên ngọc rồng ( Dragon Ball)
Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Murder Princess マーダープリンセス

Murder Princess マーダープリンセスViệt Sub Năm: 2007 (Tập 6/6)

In the kingdom of Forland, a coup detat occurs which leads to the death of the King. In the last moments of his life, the King sends his only child, Princess Alita Forland to escape. Unfortunately, while fleeing, a life and death situation between Alita and the bloodthirsty bounty hunter Falis causes the two of them to switch bodies

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Unknown2018-11-03 08:19:07

Blue Dragon Ss2: Tenkai No Shichi Ryuu - The Seven Dragons Of The Heavens Việt Sub (2008)

tiếp nối phần 1 đây là bộ anime làm theo đã ra game và tác giả cũng chính là người sáng tác truyện bảy viên ngọc rồng dragon ballblue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu,xem phim blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu,download blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu,xem online blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu hd,xem blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu nhanh,tai phim blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu,the seven dragons of the heavens,xem phim the seven dragons of the heavens,download the seven dragons of the heavens,xem online the seven dragons of the heavens hd,xem the seven dragons of the heavens nhanh,tai phim the seven dragons of the heavens