Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)RSS Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)
Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2
Diễn viên: Sung Dong Il, Kim Sung Joo, Kim Jin Pyo, Yoon Min Soo, Ryu Jin
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 sẽ tiếp nối Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế phần 1: là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.
Trại Sáng Tạo Phần 3 Produce 101 Season 3.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Lee Hong Gi,Soyou,Cheetah,Bae Yoon Jeong,Choi Young Joon,May J Lee

Trại Sáng Tạo Phần 3 Produce 101 Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sau 2 mùa đại thành công mô phỏng show nhật, Mnet quyết định hợp tác cùng chính nhà sản xuất show nhật bản của AKB48. Produce 101 Season 3 sẽ kết hợp cùng AKB48 tạo thành show với tên gọi Produce 48. Tổng cộng có 93 thí sinh: 59 Hàn Quốc và 36 Nhật Bản (19 thí sinh nhà AKB48). Sẽ phát sóng trên hệ thống kênh cáp của Mnet tại hàn và nhật mỗi nước sẽ chỉ được phép bình chọn cho thí sinh nước kia.

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Lee Hong Gi,Soyou,Cheetah,Bae Yoon Jeong,Choi Young Joon,May J Lee

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

The Zone Endure To Survive.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Lee Hong Gi,Soyou,Cheetah,Bae Yoon Jeong,Choi Young Joon,May J Lee

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Unknown2015-09-30 18:08:59

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)

bố ơi mình đi đâu thế phần 2 sẽ tiếp nối bố ơi mình đi đâu thế phần 1 là một chương trình truyền hình thực tế trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở hàn quốc thông qua các chuyến đi này những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơnbố ơi mình đi đâu thế phần 2,xem phim bố ơi mình đi đâu thế phần 2,download bố ơi mình đi đâu thế phần 2,xem online bố ơi mình đi đâu thế phần 2 hd,xem bố ơi mình đi đâu thế phần 2 nhanh,tai phim bố ơi mình đi đâu thế phần 2,dad,where are you going season 2,xem phim dad,where are you going season 2,download dad,where are you going season 2,xem online dad,where are you going season 2 hd,xem dad,where are you going season 2 nhanh,tai phim dad,where are you going season 2,sung dong il,kim sung joo,kim jin pyo,yoon min soo,ryu jin