Bố Tôi Là Mèo - Nine Lives Thuyết Minh (2016)RSS Bố Tôi Là Mèo - Nine Lives Thuyết Minh (2016)
Bố Tôi Là Mèo - Nine Lives
Diễn viên: Kevin Spacey, Jennifer Garner, Robbie Amell
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!
Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Cậu Bé Boy.Diễn Viên: Yeon Joon Suk,Nae,Sang Ahn,Kim So Hee

Cậu Bé BoyViệt Sub Năm: 2010

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé, tuổi thơ ngọt ngào trong sáng. Trong phim hay này, cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh. Cha say xỉn, mẹ đầy vất vả và bất hạnh, chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận. Cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉ.

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals.Diễn Viên: Yeon Joon Suk,Nae,Sang Ahn,Kim So Hee

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

Nghệ Thuật Cua Gái Hitch.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Nghệ Thuật Cua Gái HitchViệt Sub Năm: 2005

Một chuyên viên làm dịch vụ mai mối bị đe dọa vì có một nữ phóng viên giả dạng đăng ký là 1 khách hàng để điều tra mọi mánh mung của anh rồi đang tải trên báo. Bằng mánh lới của mình, anh tìm cách tiếp cận với âm mưu trả thù cô. Nhưng liệu mọi việc có diễn ra đúng kế hoạch khi anh rơi vào lưới tình? Liệu đây có phải là tình yêu thực sự của anh? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Ngài Deeds Mr Deeds.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ngài Deeds Mr DeedsViệt Sub Năm: 2002

Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.

Unknown2020-08-30 18:03:50

Bố Tôi Là Mèo - Nine Lives Thuyết Minh (2016)

vì mải lo kinh doanh doanh nhân thành đạt tom brand ngày càng bỏ quên gia đình nhỏ của mình vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng rebecca tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà thế nhưng một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèobố tôi là mèo,xem phim bố tôi là mèo,download bố tôi là mèo,xem online bố tôi là mèo hd,xem bố tôi là mèo nhanh,tai phim bố tôi là mèo,nine lives,xem phim nine lives,download nine lives,xem online nine lives hd,xem nine lives nhanh,tai phim nine lives,kevin spacey,jennifer garner,robbie amell