Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him? Việt Sub (2016)RSS Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him? Việt Sub (2016)
Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ned, một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình: Laird, một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ông.
Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân Meets The In Laws.Diễn Viên: Từ Tranh,Lâm Bằng,Hứa Thiệu

Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân Meets The In LawsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim "Giải quyết nhạc phụ đại nhân" là một bộ phim đô thị hài hước, kể câu chuyện chàng thanh niên Phạm Kiên Cường đã dùng tấm lòng thành để làm cảm động ông bố vợ tương lai, cuối cùng đã rước được người đẹp về dinh.Anh chàng bác sỹ tâm lý Phạm Kiên Cường không nhà không xe không tài khoản tiết kiệm theo bạn gái về nhà, chuẩn bị bái kiến nhạc phụ đại nhân tương lai. Vừa gặp mặt, Phạm Kiên Cường đã bị dọa cho đổ mồ hôi hột toàn thân: Nhạc phụ Tô Bá Hổ giàu nứt đố đổ vách khiến anh sợ muốn

Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Thế Giới Ma Thuật Magic To Win.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Kinh,Ngô Tôn,Ngô Thiên Ngữ

Thế Giới Ma Thuật Magic To WinViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh những người bề ngoài trông những người rất bình thường tại thành phố hiện đại, nhưng thực chất mang trong người siêu năng lực. Đó là anh chàng ma pháp sư kungfu, ma pháp sư đẹp trai, ma pháp sư cao tuổi tóc bạc phơ.

Unknown2020-07-03 07:46:40

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him? Việt Sub (2016)

ned một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình trong kỳ nghỉ lễ ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình laird một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ôngbố vợ đối đầu chàng rể,xem phim bố vợ đối đầu chàng rể,download bố vợ đối đầu chàng rể,xem online bố vợ đối đầu chàng rể hd,xem bố vợ đối đầu chàng rể nhanh,tai phim bố vợ đối đầu chàng rể,why him,xem phim why him,download why him,xem online why him hd,xem why him nhanh,tai phim why him