Boku No Kokoro No Yabai Yatsu - Bokuyaba, The Dangers In My Heart Việt Sub (2023)RSS Boku No Kokoro No Yabai Yatsu - Bokuyaba, The Dangers In My Heart Việt Sub (2023)
Boku No Kokoro No Yabai Yatsu - Bokuyaba, The Dangers In My Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichikawa Kyotaro, một người đàn ông tốt bụng và có khả năng cảm nhận âm thanh, rất quan tâm đến cô gái xinh đẹp Anna Yamada. Qua quan sát, đã phát hiện ra một khía cạnh bất ngờ của Yamada... Liệu điều kỳ diệu có xảy ra? ? Bằng cách này, tuổi trẻ của Kyotaro bắt đầu thay đổi rất lặng lẽ.
Yume Tsukai Dream Users

Yume Tsukai Dream UsersViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/12)

Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.

Joshikausei Jyoshi Kausei

Joshikausei Jyoshi KauseiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh cô nàng Momoko xinh đẹp (nhưng kém may mắn), Shibumi điềm đạm và Mayumi ngây thơ. Cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện “không lời” này. Đúng vậy! Không nói chuyện, không hội thoại, chỉ có hiệu ứng âm thanh và cuộc sống hằng ngày của ba nàng nữ sinh cao trung.

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Unknown2023-06-24 15:07:12

Boku No Kokoro No Yabai Yatsu - Bokuyaba, The Dangers In My Heart Việt Sub (2023)

ichikawa kyotaro một người đàn ông tốt bụng và có khả năng cảm nhận âm thanh rất quan tâm đến cô gái xinh đẹp anna yamada qua quan sát đã phát hiện ra một khía cạnh bất ngờ của yamada liệu điều kỳ diệu có xảy ra bằng cách này tuổi trẻ của kyotaro bắt đầu thay đổi rất lặng lẽboku no kokoro no yabai yatsu,xem phim boku no kokoro no yabai yatsu,download boku no kokoro no yabai yatsu,xem online boku no kokoro no yabai yatsu hd,xem boku no kokoro no yabai yatsu nhanh,tai phim boku no kokoro no yabai yatsu,bokuyaba,the dangers in my heart,xem phim bokuyaba,the dangers in my heart,download bokuyaba,the dangers in my heart,xem online bokuyaba,the dangers in my heart hd,xem bokuyaba,the dangers in my heart nhanh,tai phim bokuyaba,the dangers in my heart