Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)RSS Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)
Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral
Diễn viên: Hugh Grant, Andie Macdowell, James Fleet
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.
Nước Anh Của Tôi England Is Mine

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Theo Dấu Đức Tin The Case For Christ.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Theo Dấu Đức Tin The Case For ChristViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật về Lee Strobel. Lee vốn là một nhà báo nổi tiếng, một người theo chủ nghĩa vô thần. Cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo Thiên Chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống. Cố thay đổi vợ, Lee nghiên cứu Sự Tái sinh của Chúa để chứng minh Đạo Thiên Chúa chỉ là trò lừa đảo.

Tín Hiệu: Signal Luca On Mondays.Diễn Viên: Azusa Mine,Takahiro Nishijima,Kengo Kora,Jun Inoue,Ken Utsui

Tín Hiệu: Signal Luca On MondaysViệt Sub Năm: 2012

Một người phụ nữ trẻ tên là Ruka (Azusa mỏ) không thể rời nhà hát nơi cô đã làm việc trong 3 năm qua. Keisuke (Takahiro Nishijima) là một sinh viên đại học ở Tokyo. Trong thời gian nghỉ hè của mình, anh bắt đầu làm việc tại rạp chiếu phim nơi Ruka ở lại. Keisuke bị thu hút bởi Ruka

Unknown2020-06-22 15:41:01

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)

đầu tiên là đám cưới của angus và laura timothy walker và sara crowe charles và những người bạn của mình có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn tại đám cưới này charles gặp carrie lần đầu tiên giống như tình yêu sét đánh họ qua đêm với nhau carrie muốn kết hôn nhưng charles tưởng là cô đang nói đùa cô trở về nhà sau đó đi đến mỹ họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhaubốn đám cưới và một đám ma,xem phim bốn đám cưới và một đám ma,download bốn đám cưới và một đám ma,xem online bốn đám cưới và một đám ma hd,xem bốn đám cưới và một đám ma nhanh,tai phim bốn đám cưới và một đám ma,four weddings and a funeral,xem phim four weddings and a funeral,download four weddings and a funeral,xem online four weddings and a funeral hd,xem four weddings and a funeral nhanh,tai phim four weddings and a funeral,hugh grant,andie macdowell,james fleet