Bora - Tiffany Toney, Andre Mccoy Việt Sub (2023)RSS Bora - Tiffany Toney, Andre Mccoy Việt Sub (2023)
Bora - Tiffany Toney, Andre Mccoy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một Elon ngây thơ gặp phải một tên nghiện ma túy nổi loạn trong ngày Lễ hội Tưởng niệm người chết, người làm cho cô rơi vào con đường cám dỗ tăm tối.
Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/member

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/memberViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Sống Nốt Ngày Cuối This Is The End.Diễn Viên: Emma Watson,James Franco,Jonah Hill,Seth Rogen

Sống Nốt Ngày Cuối This Is The EndViệt Sub Năm: 2013

Cùng với hàng loạt tin đồn về ngày tận thế, các nhà làm phim cũng đua nhau khai thác đề tài hấp dẫn này. Nhưng thay vì nói về thảm họa một cách "nghiêm túc" và "nghiêm trọng" như phim 2012 ( Năm Đại Họa ) hay The day after tomorrow ( Ngày Không Xa ), thì This is the End (tên cũ: The End of the World) với tựa Việt Sống Nốt Ngày Cuối của cặp đôi đạo diễn Seth Rogen và Evan Goldberg lại là một bộ phim ... hài với những tính huống vô cùng thú vị cùng một dàn diễn viên siêu sao tự đóng vai của chính

Unknown2023-07-09 16:01:49

Bora - Tiffany Toney, Andre Mccoy Việt Sub (2023)

một elon ngây thơ gặp phải một tên nghiện ma túy nổi loạn trong ngày lễ hội tưởng niệm người chết người làm cho cô rơi vào con đường cám dỗ tăm tốibora,xem phim bora,download bora,xem online bora hd,xem bora nhanh,tai phim bora,tiffany toney,andre mccoy,xem phim tiffany toney,andre mccoy,download tiffany toney,andre mccoy,xem online tiffany toney,andre mccoy hd,xem tiffany toney,andre mccoy nhanh,tai phim tiffany toney,andre mccoy