Bốt Hôn 2 - The Kissing Booth 2 Thuyết Minh (2020)RSS Bốt Hôn 2 - The Kissing Booth 2 Thuyết Minh (2020)
Bốt Hôn 2 - The Kissing Booth 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi sắp phải đưa ra quyết định về trường đại học, Elle xoay xở giữa việc yêu xa Noah, mối quan hệ đổi khác với cậu bạn thân Lee và những rung động trước một bạn học mới.
Ban Nhạc Đám Ma The Farewell Girls.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell GirlsThuyết Minh Năm: 2017

Ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc, không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn. Trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát. Trớ trêu thay, họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma. Liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hay.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Unknown2020-11-10 15:02:09

Bốt Hôn 2 - The Kissing Booth 2 Thuyết Minh (2020)

khi sắp phải đưa ra quyết định về trường đại học elle xoay xở giữa việc yêu xa noah mối quan hệ đổi khác với cậu bạn thân lee và những rung động trước một bạn học mớibốt hôn 2,xem phim bốt hôn 2,download bốt hôn 2,xem online bốt hôn 2 hd,xem bốt hôn 2 nhanh,tai phim bốt hôn 2,the kissing booth 2,xem phim the kissing booth 2,download the kissing booth 2,xem online the kissing booth 2 hd,xem the kissing booth 2 nhanh,tai phim the kissing booth 2