Bữa Tiệc Của Trò Chơi Phần 3 - Futurama Season 3 Chưa Sub (2000)RSS Bữa Tiệc Của Trò Chơi Phần 3 - Futurama Season 3 Chưa Sub (2000)
Bữa Tiệc Của Trò Chơi Phần 3 - Futurama Season 3
Diễn viên: Billy West, John Dimaggio, Katey Sagal
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Futurama is an American adult animated science fiction sitcom created by Matt Groening and developed by Groening and David X. Cohen for the Fox Broadcasting Company.
Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein Syndrome.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein SyndromeChưa Sub Năm: 2010

Các nhà nghiên cứu tiến hành thí nghiệm bí mật và bất hợp pháp sử dụng tế bào gốc. Các nhà nghiên cứu vô tình phát hiện ra một loại huyết thanh có nguồn gốc từ các tế bào gốc có khả năng phục hồi mô tế bào đã chết. Hành động của bộ phim bắt đầu khi một nhân viên bảo vệ, David Doyle (do Scott Anthony Leet), bị thương trong khi làm việc và đe dọa kiện công ty nghiên cứu

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Ẩn Số Tình Yêu Valentines Day.Diễn Viên: Jessica Alba,Kathy Bates,Jessica Biel,Bradley Cooper,Eric Dane

Ẩn Số Tình Yêu Valentines DayChưa Sub Năm: 2010

Khi Love Actually ra mắt vào đúng dịp Giáng sinh năm 2003, bộ phim đã làm ngây ngất khán giả trên toàn thế giới thông qua những câu chuyện tình lãng mạn, dễ thương xen lẫn tính hài hước được thể hiện hết sức tinh tế.

Unknown2019-07-21 15:12:44

Bữa Tiệc Của Trò Chơi Phần 3 - Futurama Season 3 Chưa Sub (2000)

futurama is an american adult animated science fiction sitcom created by matt groening and developed by groening and david x cohen for the fox broadcasting companybữa tiệc của trò chơi phần 3,xem phim bữa tiệc của trò chơi phần 3,download bữa tiệc của trò chơi phần 3,xem online bữa tiệc của trò chơi phần 3 hd,xem bữa tiệc của trò chơi phần 3 nhanh,tai phim bữa tiệc của trò chơi phần 3,futurama season 3,xem phim futurama season 3,download futurama season 3,xem online futurama season 3 hd,xem futurama season 3 nhanh,tai phim futurama season 3,billy west,john dimaggio,katey sagal