Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang Việt Sub (2014)RSS Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang Việt Sub (2014)
Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang
Diễn viên: Azwan Kombos, Shima Anuar, Adibah Yunus, Delimawati
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.
Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2Thuyết Minh Năm: 2020

Hòa bình đã trở lại Đền Thamma Nakanimitr sau khi Monk Nong. Monk First và Monk Balloon hoàn thành nhiệm vụ để thực hiện các cam kết của họ và giành chiến thắng trong trận chiến với hồn ma Nak Nont. Ba nhà sư hy vọng sẽ có một cuộc sống yên bình trong chiếc áo choàng nghệ thuật

Unknown2020-05-27 10:49:37

Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang Việt Sub (2014)

hairi và fatin là bạn thân mira cũng là người bạn tốt nhất của fatin thừa nhận rằng cô ấy thích hairy fatin giúp họ tiến đến hôn nhân trong những năm qua mira luôn ghen tị tình bạn hairi dành cho fatinbùa yêu,nasi tangas,xem phim bùa yêu,nasi tangas,download bùa yêu,nasi tangas,xem online bùa yêu,nasi tangas hd,xem bùa yêu,nasi tangas nhanh,tai phim bùa yêu,nasi tangas,nasi kangkang,xem phim nasi kangkang,download nasi kangkang,xem online nasi kangkang hd,xem nasi kangkang nhanh,tai phim nasi kangkang,azwan kombos,shima anuar,adibah yunus,delimawati