Bức Tranh Thiên Chúa - The Agony And The Ecstasy Việt Sub (1965)RSS Bức Tranh Thiên Chúa - The Agony And The Ecstasy Việt Sub (1965)
Bức Tranh Thiên Chúa - The Agony And The Ecstasy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.
Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Chuyện Tình Manhattan Manhattan.Diễn Viên: Woody Allen,Diane Keaton,Mariel Hemingway,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin,Hsuan

Chuyện Tình Manhattan ManhattanViệt Sub Năm: 1979

saac đã 42 tuổi. Anh đã có vợ là Jill nhưng cả hai đã ly dị. Jill hiện đang sống với người phụ nữ khác là Connie. Cô viết một cuốn sách trong đó phơi bày thật nhiều về cuộc sống riêng tư của cả hai người. Dù đã lớn tuổi nhưng khi gặp Tracy, cô gái 17 tuổi trong trắng, Isaac vẫn thấy yêu cô tha thiết và họ chìm đắm trong tình yêu, một tình yêu lãng mạn. Liệu mối tình này sẽ đi đến đâu. Chúng ta cùng theo dõi nhé.

Quán Cafe Hẻm Số 6 Hẹn Em Nơi Ấy: At Cafe 6.Diễn Viên: Zijian Dong,Cherry Ngan,Po,Hung Lin

Quán Cafe Hẻm Số 6 Hẹn Em Nơi Ấy: At Cafe 6Việt Sub Năm: 2016

Trong một đêm mưa, sau khi xảy ra tai nạn, cô Lương đã tấp vào 1 quá cà phê gần đó tên là Cafe 6. Chủ quán nhận ra cô Lương lại vừa chia tay với bạn trai mình ở nước ngoài, để san sẻ anh ta kể cho cô nghe về câu chuyện tình yêu, tình bạn hồi thanh xuân của 4 người bạn trẻ

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love.Diễn Viên: Jessica Lowndes,James Remar,Sung Kang

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Unknown2021-02-07 20:51:43

Bức Tranh Thiên Chúa - The Agony And The Ecstasy Việt Sub (1965)

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả irving stone bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ nhà điêu khắc kiến trúc sư nhà thơ và kỹ sư thời kỳ phục hưng michelangelo do charlton heston thủ vai và giáo hoàng julius ii do nam diễn viên kỳ cựu rex harrison thủ vai về bức tranh cảnh thiên chúa sáng thế trên trần nhà nguyện sistinebức tranh thiên chúa,xem phim bức tranh thiên chúa,download bức tranh thiên chúa,xem online bức tranh thiên chúa hd,xem bức tranh thiên chúa nhanh,tai phim bức tranh thiên chúa,the agony and the ecstasy,xem phim the agony and the ecstasy,download the agony and the ecstasy,xem online the agony and the ecstasy hd,xem the agony and the ecstasy nhanh,tai phim the agony and the ecstasy