Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory Việt Sub (2019)RSS Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory Việt Sub (2019)
Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.
Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại Cô Nàng Đậu Phộng: Perseverance Goo Haera.Diễn Viên: Yoo Sung Eun,Min Hyo Rin,Kim Ji Young,Kwak Si Yang,Jin Young,Henry Lau

Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại Cô Nàng Đậu Phộng: Perseverance Goo HaeraViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Goo Hae Ra ( Min Hyo Rin ) là 21 tuổi. Ước mơ của cô là để ra mắt như một ca sĩ để cho mọi người biết về tác phẩm âm nhạc người cha quá cố của mình. Sau đó, cô tham gia vào các cuộc thi âm nhạc chương trình truyền hình "Super Star K 2" với thời thơ ấu của bạn bè sinh đôi của cô Kang Se Jong ( Kwak Si Yang ) và Kang Se Chan ( Jin Young ).

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High Kick.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High KickThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 167/167)

High Kick đã có công giúp thể loại sitcom tìm lại thời hoàng kim. Sau Ba nam ba nữ, Bệnh viện phụ sản Sunpoong và Non Stop, Hàn Quốc không còn những bộ sitcom thật sự hấp dẫn, khiến khán giả không còn mấy hứng thú với thể loại này, thì bất ngờ, 5 nhà biên kịch kể trên đã cho ra đời High Kick, đầy thể loại kịch tình huống này lên thế đỉnh cao.

Yêu Đương Đi Mùa Hè Discovery Of Romance.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Yêu Đương Đi Mùa Hè Discovery Of RomanceThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

hành trình tình yêu vô cùng rối ren của người trưởng thành. Ngô Thiến vào vai một nhà thiết kế có sự nghiệp sáng chói ở ngưỡng tuổi 30. Thế nhưng lần gặp lại bạn trai cũ của cô lại khiến cuộc đời cô thay đổi chóng mặt. Lúc này đây, tình cảm của cô cùng bạn trai hiện tại gặp biến cố và sứt mẻ.

Unknown2019-09-22 09:43:57

Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory Việt Sub (2019)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng kể về long hạo khiêm triệu chí vỹ đóng là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ứcbước vào ký ức của anh,xem phim bước vào ký ức của anh,download bước vào ký ức của anh,xem online bước vào ký ức của anh hd,xem bước vào ký ức của anh nhanh,tai phim bước vào ký ức của anh,walk into your memory,xem phim walk into your memory,download walk into your memory,xem online walk into your memory hd,xem walk into your memory nhanh,tai phim walk into your memory