Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory Việt Sub (2010)RSS Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory Việt Sub (2010)
Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory
Diễn viên: Rachel Mcadams, Harrison Ford, Diane Keaton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.
Vượt Lên Take The Lead.Diễn Viên: Antonio Banderas,Rob Brown,Yaya Dacosta

Vượt Lên Take The LeadThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện có thật, kể về một người dạy nhảy đã có niềm tin mãnh liệt vào học trò mình, điều mà ai cũng cho là nực cười khi đám trò ông toàn là đám có vấn đề về thần kinh, nhân cách

Con Nghiện Candy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Rob Brown,Yaya Dacosta

Con Nghiện CandyViệt Sub Năm: 2006

bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Antonio Banderas,Rob Brown,Yaya Dacosta

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Unknown2020-03-22 14:31:10

Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory Việt Sub (2010)

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau do ford và keaton thủ vai cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên caobuổi sáng vinh quang,xem phim buổi sáng vinh quang,download buổi sáng vinh quang,xem online buổi sáng vinh quang hd,xem buổi sáng vinh quang nhanh,tai phim buổi sáng vinh quang,morning glory,xem phim morning glory,download morning glory,xem online morning glory hd,xem morning glory nhanh,tai phim morning glory,rachel mcadams,harrison ford,diane keaton