Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)RSS Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)
Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adrian và vợ Sandra, cùng với hai đứa con của họ, Niki và Kinan, đang đi nghỉ ở ngoại thành. Khi Kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn, gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạ.
Búp Bê Ma Spirit Puppet.Diễn Viên: Stephen Lang,Jane Levy,Dylan Minnette

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Stephen Lang,Jane Levy,Dylan Minnette

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Unknown2023-05-01 12:42:19

Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)

adrian và vợ sandra cùng với hai đứa con của họ niki và kinan đang đi nghỉ ở ngoại thành khi kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạbúp bê gọi hồn,xem phim búp bê gọi hồn,download búp bê gọi hồn,xem online búp bê gọi hồn hd,xem búp bê gọi hồn nhanh,tai phim búp bê gọi hồn,jailangkung,sandekala,xem phim jailangkung,sandekala,download jailangkung,sandekala,xem online jailangkung,sandekala hd,xem jailangkung,sandekala nhanh,tai phim jailangkung,sandekala