Cái Chết Của Bảy Vị Vua - The Last Kingdom: Seven Kings Must Die Thuyết Minh (2023)RSS Cái Chết Của Bảy Vị Vua - The Last Kingdom: Seven Kings Must Die Thuyết Minh (2023)
Cái Chết Của Bảy Vị Vua - The Last Kingdom: Seven Kings Must Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alexander Dreymon tái hiện vai chính của chiến binh vĩ đại Uhtred của Bebbanburg, người phải một lần nữa đi đến khắp vương quốc đang bị chia rẽ với một số nhân vật trở lại được yêu thích trong loạt phim, khi họ chiến đấu cùng nhau và đối đầu với các đồng minh và kẻ thù mới.
Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Chiến Dịch Balkan The Balkan Line.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Dịch Balkan The Balkan LineViệt Sub Năm: 2019

Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov

Bay Vào Tử Địa Plane.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Unknown2023-09-26 17:16:58

Cái Chết Của Bảy Vị Vua - The Last Kingdom: Seven Kings Must Die Thuyết Minh (2023)

alexander dreymon tái hiện vai chính của chiến binh vĩ đại uhtred của bebbanburg người phải một lần nữa đi đến khắp vương quốc đang bị chia rẽ với một số nhân vật trở lại được yêu thích trong loạt phim khi họ chiến đấu cùng nhau và đối đầu với các đồng minh và kẻ thù mớicái chết của bảy vị vua,xem phim cái chết của bảy vị vua,download cái chết của bảy vị vua,xem online cái chết của bảy vị vua hd,xem cái chết của bảy vị vua nhanh,tai phim cái chết của bảy vị vua,the last kingdom,seven kings must die,xem phim the last kingdom,seven kings must die,download the last kingdom,seven kings must die,xem online the last kingdom,seven kings must die hd,xem the last kingdom,seven kings must die nhanh,tai phim the last kingdom,seven kings must die