Cái Ôm 3 Phút - A 3 Minute Hug Việt Sub (2019)RSS Cái Ôm 3 Phút - A 3 Minute Hug Việt Sub (2019)
Cái Ôm 3 Phút - A 3 Minute Hug
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ghi lại niềm vui, nỗi buồn của các gia đình vốn bị chia cắt bởi biên giới Mỹ-Mexico, cùng dự một buổi đoàn tụ ngắn, vui buồn lẫn lộn vào năm 2018.
Bầu Trời Tình Yêu Koizora: Sky Of Love.Diễn Viên: Yui Aragaki,Haruma Miura,Yûko Asano,Yôsuke Asari,Yumi Asô,Aki Fukada,Haru

Bầu Trời Tình Yêu Koizora: Sky Of LoveThuyết Minh Năm: 2007

Maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ. Cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi Hiro, học sinh lớp D chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học. Sau khi quen biết với Hiro, những ngày bình lặng của Mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổ.

Bạn Gái 3D Real Girl.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Bạn Gái 3D Real GirlViệt Sub Năm: 2018

Hikaru Tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực. Những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Cho tới một ngày, cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên Iroha Ikarashi. Iroha tiếp cận Hikaru và tỏ tình với cậu.

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love You.Diễn Viên: Trương Trí Lâm,Phó Mộng Ni

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love YouViệt Sub Năm: 2013

Để lấp liếm lời nói dối của mình trước mặt mẹ, Phương Gia Thành trong nháy mắt bắt cóc Thẩm Khởi làm bạn gái mình. Cô gái mới biết đến tình yêu là Thẩm Khởi không hiểu sự tình, đem lòng yêu Phương Gia Thành thật sự. Rồi sau đó là những cơn say trong quán bar, la hét bên bờ song, mời hát ở hiện trường

Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Trương Trí Lâm,Phó Mộng Ni

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Dj Lọ Lem Cinderela Pop.Diễn Viên: Trương Trí Lâm,Phó Mộng Ni

Dj Lọ Lem Cinderela PopThuyết Minh Năm: 2019

Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.

Unknown2019-11-25 16:35:59

Cái Ôm 3 Phút - A 3 Minute Hug Việt Sub (2019)

ghi lại niềm vui nỗi buồn của các gia đình vốn bị chia cắt bởi biên giới mỹ mexico cùng dự một buổi đoàn tụ ngắn vui buồn lẫn lộn vào năm 2018cái ôm 3 phút,xem phim cái ôm 3 phút,download cái ôm 3 phút,xem online cái ôm 3 phút hd,xem cái ôm 3 phút nhanh,tai phim cái ôm 3 phút,a 3 minute hug,xem phim a 3 minute hug,download a 3 minute hug,xem online a 3 minute hug hd,xem a 3 minute hug nhanh,tai phim a 3 minute hug