Cắm Trại Cùng Bố - Daddy Day Camp Thuyết Minh (2007)RSS Cắm Trại Cùng Bố - Daddy Day Camp Thuyết Minh (2007)
Cắm Trại Cùng Bố - Daddy Day Camp
Diễn viên: Lochlyn Munro, Cuba Gooding Jr, Richard Gant
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.
Bộ Tứ Lừa Đảo Seondal: The Man Who Sells The River.Diễn Viên: Seung,Ho Yoo,Jae,Hyeon Jo,Suk,Ho Jun

Bộ Tứ Lừa Đảo Seondal: The Man Who Sells The RiverThuyết Minh Năm: 2016

kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử: Kim Seon-dal (mỹ nam Yoo Seung-ho thủ vai). Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước, bao gồm: bậc thầy cải trang Bowon (do Yoo Seung-ho thủ vai), bà thầy bói tinh quái Yoon Bo-sal (Ra Mi-ran) và em út Gyun

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Giăng Bẫy Trai Tơ All About Steve.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Giăng Bẫy Trai Tơ All About SteveViệt Sub Năm: 2009

Tin tưởng rằng một người quay phim CCN là tình yêu đích thực của mình, một puzzler trò chơi ô chữ lập dị nearby ông là ông đã đi khắp nơi trên đất nước, hy vọng để thuyết phục anh rằng họ thuộc về nhau.

Unknown2017-05-29 06:57:30

Cắm Trại Cùng Bố - Daddy Day Camp Thuyết Minh (2007)

mất việc ông bố charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao cùng với hai anh bạn phil và marvin cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “daddy day care” ban đầu ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đócắm trại cùng bố,xem phim cắm trại cùng bố,download cắm trại cùng bố,xem online cắm trại cùng bố hd,xem cắm trại cùng bố nhanh,tai phim cắm trại cùng bố,daddy day camp,xem phim daddy day camp,download daddy day camp,xem online daddy day camp hd,xem daddy day camp nhanh,tai phim daddy day camp,lochlyn munro,cuba gooding jr,richard gant