Cặp Đôi Dở Người Phần 2 - The End Of The F***ing World Season 2 Việt Sub (2019)RSS Cặp Đôi Dở Người Phần 2 - The End Of The F***ing World Season 2 Việt Sub (2019)
Cặp Đôi Dở Người Phần 2 - The End Of The F***ing World Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: như một viên ngọc đen hoàn hảo một lần nữa tái khẳng định vị thế và sức mạnh của nhà đài này trên màn ảnh nhỏ. Bạo lực, táo bạo và gây nghiện, The End of the F***king World từ đạo diễn Jonathan Entwistle mang sức nặng của một báu vật mà bạn hoàn toàn không thể chuẩn bị trước để đón nhận những gì xảy ra sau đó.
Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum Yorn.Diễn Viên: Mik Thongraya,Phongsakon Tosuwan

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum YornViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Bỗng một ngày, có một người lạ ngỏ lời muốn bạn cùng chơi trò làm vợ chồng, bạn có muốn chơi không? Đó chính là câu hỏi bắt đầu cho mối quan hệ rối rắm của cặp đôi oan gia Khet - May. Nàng công chúa giải trí Maysarin (Pooklook Fonthip) tự dưng có một anh chồng đẹp trai từ trên trời rơi xuống.

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king World.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king WorldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.

Unknown2019-11-06 16:57:41

Cặp Đôi Dở Người Phần 2 - The End Of The F***ing World Season 2 Việt Sub (2019)

như một viên ngọc đen hoàn hảo một lần nữa tái khẳng định vị thế và sức mạnh của nhà đài này trên màn ảnh nhỏ bạo lực táo bạo và gây nghiện the end of the fking world từ đạo diễn jonathan entwistle mang sức nặng của một báu vật mà bạn hoàn toàn không thể chuẩn bị trước để đón nhận những gì xảy ra sau đócặp đôi dở người phần 2,xem phim cặp đôi dở người phần 2,download cặp đôi dở người phần 2,xem online cặp đôi dở người phần 2 hd,xem cặp đôi dở người phần 2 nhanh,tai phim cặp đôi dở người phần 2,the end of the fing world season 2,xem phim the end of the fing world season 2,download the end of the fing world season 2,xem online the end of the fing world season 2 hd,xem the end of the fing world season 2 nhanh,tai phim the end of the fing world season 2