Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017)RSS Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017)
Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon
Diễn viên: Yue Wu, Hạ Vũ, Billy Magnussen, Steven Roberts
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh San Francisco những năm 1960, Birth Of Bruce Lee - Câu Chuyện Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng tái hiện lại trận đấu giữa Lý Tiểu Long và cao thủ võ lâm Hoàng Trạch Dân – một trận đấu đánh dấu sự ra đời của một huyền thoại võ thuật.
Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Bonnie Lee Bouman,Dylan Edy,Michael Everson

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Unknown2017-11-09 02:18:51

Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017)

lấy bối cảnh san francisco những năm 1960 birth of bruce lee câu chuyện lý tiểu long sự ra đời của rồng tái hiện lại trận đấu giữa lý tiểu long và cao thủ võ lâm hoàng trạch dân – một trận đấu đánh dấu sự ra đời của một huyền thoại võ thuậtcâu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,download câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem online câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng hd,xem câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng nhanh,tai phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,birth of the dragon,xem phim birth of the dragon,download birth of the dragon,xem online birth of the dragon hd,xem birth of the dragon nhanh,tai phim birth of the dragon,yue wu,hạ vũ,billy magnussen,steven roberts