Câu Chuyện Của Straight - The Straight Story Việt Sub (1999)RSS Câu Chuyện Của Straight - The Straight Story Việt Sub (1999)
Câu Chuyện Của Straight - The Straight Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”
Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Unknown2024-04-25 19:47:57

Câu Chuyện Của Straight - The Straight Story Việt Sub (1999)

“điều tệ nhất của tuổi già là gì” người đàn ông lạ mặt hỏi straight ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong a straight story câu chuyện về straight 1999 “điều tệ nhất à” lão trả lời “đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ”câu chuyện của straight,xem phim câu chuyện của straight,download câu chuyện của straight,xem online câu chuyện của straight hd,xem câu chuyện của straight nhanh,tai phim câu chuyện của straight,the straight story,xem phim the straight story,download the straight story,xem online the straight story hd,xem the straight story nhanh,tai phim the straight story