Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 8 - American Horror Story 8 Việt Sub (2018)RSS Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 8 - American Horror Story 8 Việt Sub (2018)
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 8 - American Horror Story 8
Diễn viên: Kathy Bates, See Full Cast And Crew, Angela Bassett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một cuộc tấn công hạt nhân, một số ít người phải sống sót trong một hầm trú ẩn có tên là Outpost Three được cai trị bởi một nữ hoàng độc tài.
Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Unknown2019-09-23 11:03:14

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 8 - American Horror Story 8 Việt Sub (2018)

sau một cuộc tấn công hạt nhân một số ít người phải sống sót trong một hầm trú ẩn có tên là outpost three được cai trị bởi một nữ hoàng độc tàicâu chuyện kinh dị mỹ phần 8,xem phim câu chuyện kinh dị mỹ phần 8,download câu chuyện kinh dị mỹ phần 8,xem online câu chuyện kinh dị mỹ phần 8 hd,xem câu chuyện kinh dị mỹ phần 8 nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị mỹ phần 8,american horror story 8,xem phim american horror story 8,download american horror story 8,xem online american horror story 8 hd,xem american horror story 8 nhanh,tai phim american horror story 8,kathy bates,see full cast and crew,angela bassett