Câu Chuyện Về Mẹ Tôi - All About My Mother Việt Sub (1999)RSS Câu Chuyện Về Mẹ Tôi - All About My Mother Việt Sub (1999)
Câu Chuyện Về Mẹ Tôi - All About My Mother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.
Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The Outrage.Diễn Viên: Mario Maurer,Ananda Everingham,Chermarn Boonyasak,Dom Heatrakul,Pongpat Wachirabunjong

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The OutrageThuyết Minh Năm: 2011

The Outrage ra mắt khán giả vào ngày 8/9 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản Rashomon. Phim lấy bối cảnh thời đại Lanna, bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già. Mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ, một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhau.

Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Mandariinid Tangerines.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Mandariinid TangerinesViệt Sub Năm: 2013

War in Georgia, Apkhazeti region in 1990. An Estonian man Ivo has stayed behind to harvest his crops of tangerines. In a bloody conflict at his door, a wounded man is left behind, and Ivo is forced to take him in.

Unknown2021-01-14 16:06:30

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi - All About My Mother Việt Sub (1999)

chuyện phim theo chân manuela cecilia roth mộtngười mẹ đơn thân làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của esteban thìmanuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình trong một tai nạn bất ngờcâu chuyện về mẹ tôi,xem phim câu chuyện về mẹ tôi,download câu chuyện về mẹ tôi,xem online câu chuyện về mẹ tôi hd,xem câu chuyện về mẹ tôi nhanh,tai phim câu chuyện về mẹ tôi,all about my mother,xem phim all about my mother,download all about my mother,xem online all about my mother hd,xem all about my mother nhanh,tai phim all about my mother