Cầu Hôn Đại Tác Chiến - Operation Proposal: Operation Love Việt Sub (2017)RSS Cầu Hôn Đại Tác Chiến - Operation Proposal: Operation Love Việt Sub (2017)
Cầu Hôn Đại Tác Chiến - Operation Proposal: Operation Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kế hoạch cầu hôn là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai người bạn từ thời thơ ấu. Chàng trai yêu thầm cô gái nhưng anh không ngỏ lời. Cho đến khi được mời đến đám cưới của nàng, anh có cơ hội thứ hai để thú nhận tình yêu của mình.
Ốc Đảo Tuổi Trẻ Oasis

Ốc Đảo Tuổi Trẻ OasisViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

thời kỳ hỗn loạn của Hàn Quốc giữa những năm 80 và 90. Nó mô tả cuộc sống khốc liệt, trả thù và xung đột của những người trẻ tuổi, những người phải theo đuổi quyền lực và sự giàu có bằng mọi cách trong một thời đại chứa đầy những giá trị xã hội sai trái.

Phép Màu Miracle

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Unknown2017-06-07 10:30:37

Cầu Hôn Đại Tác Chiến - Operation Proposal: Operation Love Việt Sub (2017)

kế hoạch cầu hôn là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai người bạn từ thời thơ ấu chàng trai yêu thầm cô gái nhưng anh không ngỏ lời cho đến khi được mời đến đám cưới của nàng anh có cơ hội thứ hai để thú nhận tình yêu của mìnhcầu hôn đại tác chiến,xem phim cầu hôn đại tác chiến,download cầu hôn đại tác chiến,xem online cầu hôn đại tác chiến hd,xem cầu hôn đại tác chiến nhanh,tai phim cầu hôn đại tác chiến,operation proposal,operation love,xem phim operation proposal,operation love,download operation proposal,operation love,xem online operation proposal,operation love hd,xem operation proposal,operation love nhanh,tai phim operation proposal,operation love