Câu Lạc Bộ Cotton - The Cotton Club Việt Sub (1984)RSS Câu Lạc Bộ Cotton - The Cotton Club Việt Sub (1984)
Câu Lạc Bộ Cotton - The Cotton Club
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.
Nhân Chứng Nhí Ace The Case.Diễn Viên: Ripley Sobo,Lev Gorn,Susan Sarandon

Nhân Chứng Nhí Ace The CaseViệt Sub Năm: 2016

Mẹ đi công tác, chỉ còn Olivia và anh trai ở nhà. Ngay đêm đầu tiên, do không ngủ được, cô bé bắt ngờ bắt gặp cảnh một băng cướp băt cóc hàng xóm của mình khi trời đã khuya. Không nhận được sự tin tưởng từ cảnh sát khi trình báo, cô bé quyết định tự mình phá án

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus.Diễn Viên: Ripley Sobo,Lev Gorn,Susan Sarandon

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Unknown2020-09-02 16:25:21

Câu Lạc Bộ Cotton - The Cotton Club Việt Sub (1984)

câu lạc bộ cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở harlem câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ những người điều hành nó và say mê với nhạc jazz khiến nó trở nên nổi tiếngcâu lạc bộ cotton,xem phim câu lạc bộ cotton,download câu lạc bộ cotton,xem online câu lạc bộ cotton hd,xem câu lạc bộ cotton nhanh,tai phim câu lạc bộ cotton,the cotton club,xem phim the cotton club,download the cotton club,xem online the cotton club hd,xem the cotton club nhanh,tai phim the cotton club