Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)RSS Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)
Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ diễn viên nổi tiếng Oh Jin Shim vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo Kwon Jung Rok.
Bạn Có An Toàn? Are You Safe

Bạn Có An Toàn? Are You SafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 31/31)

Tần Hoài, Chu Du, Trần Mặc, tính cách khác biệt, nhưng đều chung ý định “công nghệ hóa mọi điều tốt đẹp” khi tham gia thế giới mạng. Họ đã cùng nhau lật tẩy một số nhóm tội phạm mạng, những kẻ lợi dụng lỗ hổng trên không gian ảo để tấn công người dùng.

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens Gambit

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens GambitThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 7/7)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Unknown2020-10-22 22:19:19

Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)

nữ diễn viên nổi tiếng oh jin shim vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo kwon jung rokchạm vào tim em,xem phim chạm vào tim em,download chạm vào tim em,xem online chạm vào tim em hd,xem chạm vào tim em nhanh,tai phim chạm vào tim em,touch your heart,xem phim touch your heart,download touch your heart,xem online touch your heart hd,xem touch your heart nhanh,tai phim touch your heart