Chàng Cảnh Sát - Singham Việt Sub (2011)RSS Chàng Cảnh Sát - Singham Việt Sub (2011)
Chàng Cảnh Sát - Singham
Diễn viên: Ajay Devgn, Kajal Agarwal, Prakash Raj, Sonali Kulkarni, Sachin Khedekar, Sudhanshu Pandey, Suchitra
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị kết tội tham nhũng, Colva (Goa) Viên Cảnh sát Raresk Kadam đã tự tử, để lại người vợ trẻ, Megha, cùng đứa con trai nhỏ, Nitin. Cô tự mình đứng lên buộc tội một tên gangster, Jaykant Shikre, đã hại chết chồng mình, và kiên quyết yêu cầu CBI mở cuộc điều tra trở lại. Khi Tòa án Tối cao yêu cầu Jaykant, đến trình diện tại Đồn Cảnh sát Shivgad, nằm ở gần biên giới Maharashtra và Karnataka, thì ông ta từ chối thực hiện yêu cầu này.
Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Danh Vọng London Dreams.Diễn Viên: Salman Khan,Ajay Devgn,Asin,Om Puri,Lee Nicholas Harris,Chris Wilson

Danh Vọng London DreamsViệt Sub Năm: 2009

Thất vọng khi ban nhạc của mình tại London không mang lại cho anh danh tiếng và sự giàu có, Arjun thuyết phục người bạn lâu năm của mình và là nhạc sĩ tài năng Mannu chuyển sang Anh và tham gia nhóm. Nhưng khi người bạn của mình được công nhận, hoan nghênh và nổi tiếng, điều mà Arjun chưa bao giờ có được, Arjun ganh tị và quyết định phá hỏng sự nghiệp của người bạn một thời của mình

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Kẻ Đứng Gác The Lookout.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Jeff Daniels,Matthew Goode,Isla Fisher,Carla Gugino,Bruce Mcgill

Kẻ Đứng Gác The LookoutViệt Sub Năm: 2007

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của Chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc. Được nhận vào làm ở ngân hàng, những tưởng Chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiều.

Unknown2015-05-23 14:31:11

Chàng Cảnh Sát - Singham Việt Sub (2011)

sau khi bị kết tội tham nhũng colva goa viên cảnh sát raresk kadam đã tự tử để lại người vợ trẻ megha cùng đứa con trai nhỏ nitin cô tự mình đứng lên buộc tội một tên gangster jaykant shikre đã hại chết chồng mình và kiên quyết yêu cầu cbi mở cuộc điều tra trở lại khi tòa án tối cao yêu cầu jaykant đến trình diện tại đồn cảnh sát shivgad nằm ở gần biên giới maharashtra và karnataka thì ông ta từ chối thực hiện yêu cầu nàychàng cảnh sát,xem phim chàng cảnh sát,download chàng cảnh sát,xem online chàng cảnh sát hd,xem chàng cảnh sát nhanh,tai phim chàng cảnh sát,singham,xem phim singham,download singham,xem online singham hd,xem singham nhanh,tai phim singham,ajay devgn,kajal agarwal,prakash raj,sonali kulkarni,sachin khedekar,sudhanshu pandey,suchitra