Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon Việt Sub (2009)RSS Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon Việt Sub (2009)
Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon
Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)
Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo Cabret.Diễn Viên: Asa Butterfield,Chloë Grace Moretz,Christopher Lee

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo CabretThuyết Minh Năm: 2011

Hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà ga xe lửa trong năm 1930 Paris. Ông đã học để sửa chữa đồng hồ và các tiện ích khác từ cha và chú của ông mà ông đặt để sử dụng giữ đồng hồ nhà ga xe lửa chạy. Điều duy nhất mà ông đã để lại kết nối ông cha đã chết của ông là một máy tự động (người đàn ông cơ khí) mà không làm việc mà không có một phím đặc biệt. Hugo cần phải tìm chìa khóa để mở khóa bí mật ông tin rằng nó chứa. Vào cuộc phiêu lưu của mình, anh gặp George Méliès,

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Asa Butterfield,Chloë Grace Moretz,Christopher Lee

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Unknown2020-04-11 15:17:15

Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon Việt Sub (2009)

trong the twilight saga new moon chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của stephenie meyer mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi bella swan kristen stewart thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu edward cullen robert pattinsonchạng vạng 2,xem phim chạng vạng 2,download chạng vạng 2,xem online chạng vạng 2 hd,xem chạng vạng 2 nhanh,tai phim chạng vạng 2,trăng non the twilight saga,new moon,xem phim trăng non the twilight saga,new moon,download trăng non the twilight saga,new moon,xem online trăng non the twilight saga,new moon hd,xem trăng non the twilight saga,new moon nhanh,tai phim trăng non the twilight saga,new moon,kristen stewart,robert pattinson,taylor lautner